Tuyệt chiêu tăng vòng 3 cho nữ bằng bài tập thể dục đơn giản | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. maithuong Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    24 Tháng mười 2016
    Số tin rao vặt:
    28
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn muốn sở hữu vòng 3 căng tròn, đầy đặn và quyến rũ thì đừng bỏ qua những bài tập cực đơn giản dưới đây nhé! Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, chắc chắn bạn sẽ có được số đo 3 vòng đẹp như mơ đấy!
    Động tác nâng mông
    Với những bạn gái không thường xuyên tập luyện thì động tác nâng mông sẽ nhận thấy khó khăn một chút, tuy nhiên tập luyện đều đặn thường xuyên hàng ngày bạn sẽ dần quen. Động tác này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp vòng 3 của bạn rất nảy nở, căng tròn.
    Để thực hiện bài tập tăng vòng 3 tại nhà này, đầu tiên bạn chống 2 bàn tay xuống đất, co chân vuông góc và quỳ gối trên nền đất phẳng. Tiếp đến, bạn từ từ nâng chân lên cao nhất có thể, làm sao để các cơ hông được giãn đều. Khi bạn thực hiện động tác này, cơ mông sẽ được chuyển động, nâng cao, tiến hành liên tục trong vòng 15 phút với cả 2 chân. Kiên trì tập luyện mỗi ngày để có hiệu quả cải thiện size vòng 3 hiệu quả nhất.
    Lưu ý: Để tránh những va chạm và dễ gây tổn thương ở vùng đầu gối bạn nên sử dụng thảm để tập động tác.
    >>nâng mông giá bao nhiêu?

    Động tác đá cơ hông
    Đây là một trong những động tác được nhiều chị em chia sẻ để sở hữu dáng mông căng tròn, đầy đặn. Với bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng này, bạn chỉ cần nằm sấp rồi đặt 2 tay vuông với mặt đất làm trụ. Tiếp đến, bạn nâng dần cơ thể lên, đặt đầu ngón chân chạm đất, đá chân từ từ ra bên ngoài với biên độ rộng để ảnh hưởng một lực đủ mạnh vào cơ hông. Tiến hành liên tục khoảng 20 lần với từng bên chân. Trong quá trình tập luyện, bạn nên giữ hơi thở đều đặn để tránh bị mất sức, đổ mồ hôi và hiệu quả sẽ tốt hơn.
    [IMG]
    Động tác đá lăng chân
    Đá lăng chân là một trong những động tác đơn giản nhất mà cô nàng nào cũng có thể tiến hành được. Tuy không cần đến nhiều lực vận động nhưng lại ảnh hưởng rất tốt đến vòng 3 của chị em. Cách thực hiện bài tập nâng mông rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng thẳng lưng, đá chân trái chếch sang bên phải cao nhất có thể, hơi gập chân một góc khoảng 30 độ. Tiếp tục tiến hành với bên còn lại và lặp lại động tác mỗi bên 20 lần để có hiệu quả tốt nhất.
    Trên đây là một số bài tập tăng vòng 3 nhanh nhất mà chị em có thể tham khảo và thực hiện tại nhà an toàn, tuy nhiên đối với mỗi động tác bạn cần kiên trì tiến hành thường xuyên, đúng cách thì mới đem đến hiệu quả như mong muốn. Hơn thế nữa bạn có thể tham khảo thêm các giải pháp nâng mông bằng túi độn, nâng mông cấy mỡ tự thân tại Bệnh viện Thu Cúc để sở hữu vòng 3 căng tròn, đầy đặn và thu hút. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến bệnh viện để được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Nguồn: http://nangngucthammy.org/bai-tap-tang-vong-3-nhanh-nhat-tai-nha-cho-cac-chi-em/

Chia sẻ trang này