Toyota Yaris 2018 tương lai của dòng sản phẩm | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. letoanhn Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    31 Tháng năm 2017
    Số tin rao vặt:
    8
    Đã được thích:
    0
    Kia Australia cho biết Rio và Cerato có thể bao gồm ít nhất một phiên bản thể thao có gắn nhãn GT.
    Toyota Yaris 2018
    Phát biểu với motori tại lễ ra mắt Cerato thế hệ thứ ba tuần này, Giám đốc điều hành Kia Motors Australia Damien Meredith cho biết việc xóa bỏ chiếc GT pro_cee'd đã để lại một lỗ trong phạm vi mà có thể được lấp đầy bởi chiếc xe tiếp theo, thế hệ Cerato.


    Meredith nói: "Cerato có nhiều ý nghĩa đối với huy hiệu dòng GT. "Do sự cạnh tranh trực tiếp của nó ở đây, và tình yêu của Ôxtrâylia đối với những chiếc xe 'có hương vị thể thao', chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ được đón nhận nồng nhiệt."

    Meredith cho biết, việc tiếp nhận ít ỏi của cửa nồi ấm áp ba cửa của pro_cee'd GT phần lớn là do mô hình này không được cung cấp với hộp số tự động.

    Ông cũng cho biết sự vắng mặt của một phiên bản năm cửa đã gây tổn hại cho doanh số bán hàng, với người mua ở Úc ưa thích tính thực tế của các mẫu hatchback 5 cửa.

    "Nếu GT pro_cee'd đã được cung cấp với một cửa tự động và năm cửa, nó vẫn sẽ được bán ngày hôm nay," ông thừa nhận.

    "Không nghi ngờ gì nữa, đó là một chiếc xe tuyệt vời - những nhận xét cho chúng tôi biết - nhưng người mua của chúng tôi nói với chúng tôi bốn hoặc năm cửa, và một hộp số tự động, là một phần quan trọng trong phương trình sở hữu.

    "Nếu chúng tôi cung cấp một chiếc Cerato GT, thì chắc chắn chúng ta sẽ nhìn vào một hệ thống truyền động có kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép và rõ ràng là bốn hoặc năm cửa."

    Tuyên bố này chỉ ra Kia cung cấp động cơ xăng 4 xylanh tăng áp 1.6 lít - như đã đề cập trong GT - như là một khả năng cho Cerato thế hệ kế tiếp, có thể lên đến ba năm nữa.
    Toyota Altis 2018
    Động cơ này hiện đã có sẵn hộp số ly hợp kép bảy tốc độ ở một số thị trường được lựa chọn và đạt được công suất 150kW và 265Nm-38kW và 73nm so với dòng Cerato 2.0 lít mới được phát hành.

    "Những gì Mazda đã làm với dòng Mazda3 SP25 và Hyundai với động cơ i30 và Elantra SR rõ ràng là quan tâm đến chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng muốn có đối thủ cho Volkswagen Golf GTI, và thậm chí cả Polo GTI, nếu đúng mô hình đã có sẵn, "ông nói thêm. "Chúng tôi thực sự cởi mở đối với bất cứ thứ gì được tạo sẵn cho chúng tôi."

    Cho đến nay, Kia đã im lặng trước triển vọng của một Rio nóng hơn. Nhưng với công ty mẹ Hyundai i20 WRC của công ty mẹ đẩy mạnh động cơ và khung gầm phát triển đúng hướng, chúng ta có thể thấy Kia nắm bắt được Rio một cách kỳ diệu hơn trong lần lặp lại tiếp theo.

    Kia tiếp theo của Rio sẽ có mặt trên toàn cầu vào năm tới, sau khi ra mắt tại triển lãm ô tô Paris vào tháng 9 tới.
    Được biết đến như là chiếc xe điện đầu tiên của Australia, chiếc Tomcar LV1 sẽ được bán ra vào tháng 2 năm 2017 sau một chương trình phát triển kéo dài hai năm liên quan đến nhà phát triển Energetique của Tomcar và NSW.

    Được thiết kế chủ yếu cho ngành công nghiệp khai thác mỏ, chiếc xe mới này được xây dựng trên chiếc xe Tomcar ATV được giới thiệu vào năm 2012 như là một máy nghiền phù hợp để sử dụng trong nông nghiệp, du lịch, tìm kiếm và cứu hộ, công an và vườn quốc gia.


    Nó có sẵn ở dạng xăng hoặc dầu diesel và được dựa trên một chiếc ATV quân sự được sử dụng trong các khu vực nhỏ gọn trên toàn thế giới.

    Trong khi chiếc Tomcar thông thường được thiết kế để có nội dung ở Úc, phiên bản EV chỉ nhằm vào con số trên 60%.

    Công ty cho biết LV1 điện toàn bộ không chỉ được xây dựng tại Úc tại các cơ sở tại Melbourne, mà còn được phát triển hoàn toàn tại địa phương với sự hợp tác của Energetique Pty Ltd có trụ sở tại Armidale, NSW.

    Đồng sáng lập Tomcar và Giám đốc điều hành David Brim nói: "Chúng tôi đã làm việc với Energetique trong dự án này trong hơn một năm, giữ bí mật trong khi tạo ra EV khó khăn nhất thế giới - sẽ được xây dựng ngay tại Úc. Toàn bộ chiếc xe đang được phát triển ở đây. "

    Công ty cho biết thiết kế và xây dựng LV1 rất đơn giản: phát triển một chiếc xe điện có khả năng vận hành đáng tin cậy trong một số môi trường khó khăn nhất trong thời gian duy trì, với việc bảo trì ít hoặc không có.

    Với một loạt các mô-đun pin 270-425 VDC 12-20kWh, LV1 được cung cấp bởi một động cơ điện có khả năng sản xuất tối đa 100kW và 300nm hoặc 60kW / 150Nm liên tục.

    Tomcar bắt đầu sản xuất ATV tại cơ sở Oakleigh ở Melbourne ngoài vào năm 2011, cùng với nhà cung cấp linh kiện ô tô MTM cấp một.

    Mặc dù trên quy mô nhỏ, đó là một câu chuyện tích cực hồi hộp cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô của Úc đang suy yếu. Toyota Innova 2018

Chia sẻ trang này