Quý khách hàng có biết nguyên nhân khiến đèn 'check engine' sáng | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. vankhmt3k6 Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    30 Tháng mười hai 2015
    Số tin rao vặt:
    95
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Dữ liệu được CarMD, nhà sản xuất dụng cụ quét lỗi động cơ, tổng hợp từ 170.000 xe con tính từ năm 1996 đến 2010.
    1 Cảm biến ôxi lỗi
    Cảm biến áp suất lốp TN800 là loại thiết bị khẳng định lượng ôxi dư trong khí xả. Thông số này đóng vai trò quan trọng trong công tác điều chỉnh tuyệt đối lượng nhiên liệu cung cấp. Nếu bị lỗi, động cơ có khả năng tiêu hao xăng nhiều hơn. Ở Mỹ, để thay mới khách hàng rất có thể mất đến 200 USD

    2 Nắp bình xăng bị mất hoặc chưa vặn chặt
    Khiến áp suất hơi xăng nằm trong giảm. Vấn đề này sẽ có khả năng không tác động tới động cơ, tuy vậy hơi xăng bay ra ngoài gây nên lãng phí và ô nhiễm môi trường.
    3 Bộ xúc tác hỏng
    Bộ xúc tác bố trí trên đường ống xả bọc vô lăng vân gỗ có nhiệm vụ đốt cháy nốt các chất trong khí xả nhằm xây dựng nên những chất ít độc hại hơn. Thông thường bộ phận này hỏng do bugi gặp hư hỏng. Đánh lửa quá sớm hoặc quá muộn khiến xăng không cháy hết. Lượng xăng thừa tiếp tục công việc bị đốt ở bộ chuyển hóa xúc tác, tăng nhiệt và gây hỏng. Hãy duy trì kế hoạch bảo dưỡng bởi ngân sách mua mới loại thiết bị này vào khoảng 2.000 USD
    4 Cảm biến lưu lượng không gian trục trặc
    Cảm biến này đo lưu lượng không khí cấp cho động cơ và là thông số quyết định lượng nhiên liệu bơm vào. Khi gặp trắc trở, hiện tượng sẽ có khả năng gặp phải là mất công suất, xế hộp bị giật khi tăng tốc và ăn xăng hơn. Giá thành 375 USD để sửa rắc rối này.
    5 Lỗi bộ máy đánh lửa
    phụ kiện đồ chơi xe hơi Bugi và dây cao áp bị kém, dây đai bị mòn dẫn đến đánh lửa sai, hoặc một bugi không đánh lửa. Sản phẩm là công suất động cơ giảm. Đây cũng là nguyên nhân gây hỏng bộ xúc tác

Chia sẻ trang này