Phương pháp mở cửa hàng chăm sóc làm đẹp hiệu quả | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. vinll Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    22 Tháng chín 2015
    Số tin rao vặt:
    36
    Đã được thích:
    0
    Làm đẹp đang trở thành loại hình buôn bán phát triển khá mãnh liệt tại nước ta. Bạn đã có rất nhiều trình độ trong việc săn sóc nhan sắc và giờ đang ấp ủ dự tính mong mỏi mở một cửa hàng săn sóc sắc đẹp để nắm bắt được cơ hội buôn bán này. Tuy vậy, bạn lại không biết bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn các thông tin thực sự cần phải có để bạn có được kế hoạch thi công shop làm đẹp cho riêng mình 1 cách thông minh.

    [IMG]

    1. Xác thực dịch vụ cho cửa hàng làm đẹp

    Trước tiên bạn cần xác thực trong cửa hàng chăm sóc sắc đẹp sẽ có những dịch vụ gì? Đó có thể là những mô hình có lẽ chăm sóc da, làm tóc, làm móng, làm mi mắt, xoa bóp bấm huyệt. Mỗi mô hình đều có đặc trưng công việc khác biệt. Khi xác minh chuẩn xác được loại dịch vụ cho shop thì có thể có kế hoạch mua sắm công cụ, thiết bị, máy móc phần mềm quản lý shop thời trang giúp cũng như các mỹ phẩm cần thiết.

    2. Sắp sửa vốn đầu tư cho cửa hàng làm đẹp

    Tùy vào kiểu mẫu buôn bán mà chủ công ty cần sắp sửa 1 nguồn vốn đầu tư cho cửa hàng tương ứng. Những chi phí đầu tư cho một shop săn sóc nhan sắc gồm có tiền thuê mặt bằng, thi công và trang trí cửa hàng, mua mỹ phẩm và trang thiết bị, quảng bá, tiền điện nước, tiền trả lương cho huyên viên.

    Cùng với mô hình chăm sóc sắc đẹp giống như spa thì cần nguồn vốn đầu tư cho trang thiết bị, cơ sở vật chất và mặt bằng là khoảng bắt nguồn từ 300 triệu trở lên, còn mô hình như salon tóc thì cần chi phí khoảng 50 triệu là cũng có thể mở được cửa hàng rồi. Giả dụ diện tích shop càng lớn thì sẽ cần vốn đầu tư càng to hơn.

    3. Địa điểm mở cửa hiệu chăm sóc sắc đẹp

    Mong muốn kinh doanh thành đạt thì cần những thành tố “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Địa điểm mở shop có vị trí đẹp là các nơi có lưu thông dễ dàng, có lượng người qua tại hoặc sinh sống gần đó đông đảo như khu tâm điểm, gần trường cao đẳng lớn, gần các khu nhà ở, không nên chọn vị trí mở shop tại các tuyến phố to có dải phân cách dài như vậy việc đi lại của khách sẽ trắc trở hơn.

    Đồng thời mỗi mô hình hoạt động đều hướng đến đối tượng khách hàng không giống nhau nên chủ cơ sở cũng cần khảo sát nhu cầu dùng dịch vụ tại khu vực để có thẩm định người dùng khả năng tiềm ẩn chính xác và đưa ra chiến thuật kinh doanh phù hợp.

Chia sẻ trang này