Ô tô Mercedes-Benz tại khu vực Trung Quốc gặp sự cố túi khí Takata | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. haithai01 Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    14 Tháng ba 2016
    Số tin rao vặt:
    360
    Đã được thích:
    0
    Theo Mercedes-Benz , hơn 350.000 xe mercedes glc cùng GLK-Class được sản xuất trong nước và mua trực tiếp trong thời gian từ năm 2006 đến năm 2012.

    Một số chiếc xe thuộc diện bị triệu hồi đã được trang bị bơm túi khí của nhà chế tạo Nhật Takata. Túi khí này có thể bị nổ và làm bung những mảnh kim loại tiềm ẩn nguy cơ gây sát thương cho hành khách trong ô tô. Đến nay, tất cả khu vực đã xác nhận nhiều trường hợp thiệt mạng và bị thương bởi lỗi túi khí của Takata. Để loại trừ một số nguy cơ nói trên, Mercedes-Benz và một số doanh nghiệp liên doanh sẽ khắc phục miễn phí một số túi khí gặp lỗi.

    Tin liên quan :
    [IMG]
    Theo AQSIQ, ở Trung Quốc, scandal mang tên Takata ảnh huổng tới 37 nhà chế tạo và hơn 20 triệu chiếc ô tô. Tính đến cuối tháng 6/2017, 24 trong số 37 hãng chế tạo vừa đề cập đã thu hồi 10,59 triệu chiếc ô tô để sửa chữa lỗi túi khí.

    Trong khoảng thời gian một tháng qua, ngoài Mercedes-Benz , 02 tập đoàn khác là Honda và General Motors cũng đã tuyên bố triệu hồi rất nhiều ô tô tại thị trường Trung Quốc bởi gặp scancal cùng Takata. Guangqi Honda - liên doanh lắp ráp xe hơi giữa Honda Motor và hãng ô tô Quảng Châu - ngày 3/10 ra thông báo triệu hồi 245.101 chiếc Accord, Fit, City, Crosstour và Everus S1. Trước đó, hãng sản xuất ô tô lớn nhất của Mỹ General Motors (GM) và liên doanh GM Thượng Hải (Shanghai GM) ngày 17/9 cũng thông báo lệnh triệu hồi đối với hơn 2,5 triệu chiếc Saab, Opel, Chevrolet và Buick.

Chia sẻ trang này