Những tiêu chí khi nhà hàng tuyển nhân viên quản lí | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. tranthihuyen123 Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    8 Tháng mười một 2017
    Số tin rao vặt:
    32
    Đã được thích:
    0
    Những tiêu chí khi nhà hàng tuyển nhân viên quản lí
    Quản lý nhà hàng được ví như thuyền trưởng lèo lái con thuyền nhà hàng vận hành trơn tru. Người quản lý chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh nhà hàng, duy trì những tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, an toàn thực phẩm, an ninh nhà hàng, tuyển dụng đào tạo nhân viên, thậm chí họ còn là cầu nối giữa nhân viên với nhà hàng và giữa các nhân viên với nhau. Bởi vậy, yêu cầu khi nhà hàng tuyển dụng nhân viên quản lý cũng rất cao và khắt khe.
    Tuy nhiên, tùy vào mô hình nhà hàng mà tiêu chí tuyển nhân viên quản lý nhà hàng cũng khác nhau. Một quản lý nhà hàng thông thường sẽ phải đáp ứng những nhu cầu thiết yếu sau:
    #Công việc kinh doanh nhà hàng
    Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh nhà hàng, doanh thu và lợi nhuận thu được. Lập kế hoạch thúc đẩy việc kinh doanh nhằm tăng lợi nhuận cho nhà hàng.
    Tổ chức các hoạt động quảng bá nhà hàng như các chiến lược marketing, sự kiện quảng cáo, hay các chương trình giảm giá…Thiết lập ngân sách cùng các chi phí cho nhà hàng. Điều chỉnh thực đơn nhà hàng sao cho phù hợp.https://goo.gl/5Rqdf4
    #Quản lý nhân sự
    Tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo định kỳ. Kiểm soát công việc của từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy và trách nhiệm với công việc.
    #Chăm sóc khách hàng
    Quản lý thông tin khách hàng: Chăm sóc khách hàng quen thuộc, gặp gỡ, chào hỏi những khách hàng mới…Theo dõi những đánh giá của khách hàng về nhà hàng. Trả lời những khiếu nại của khách hàng, xử lý những tình huống khó trong nhà hàng.
    #Kiểm soát chất lượng
    Kiểm soát chất lượng thực phẩm và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng. Kiểm tra định kỳ chất lượng nhà bếp. Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng. Kiểm tra mức độ đặt bàn, đặt món…
    "

Chia sẻ trang này