Ngoại hình ảnh hưởng đến khả năng xin được việc như thế nào? | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. tranthihuyen123 Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    8 Tháng mười một 2017
    Số tin rao vặt:
    20
    Đã được thích:
    0
    Các kỹ năng mà khách sạn cần khi tuyển nhân viên lễ tân

    Nhân viên lễ tân được xem là bộ mặt, là người tiếp thị văn hóa, là hình ảnh đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp, tổ chức đến khách hàng, đối tác, những người có nhu cầu quan tâm, hợp tác. Vì vậy, một tổ chức khi tuyển nhân viên lễ tân cũng cần một yêu cầu nhất định, nếu bạn là nguoi tim viec có đam mê với lĩnh vực này thì hãy chú ý những thông tin sau nhé:
    Đẹp từ cái nhìn đầu tiên
    Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với một lễ tân chuyên nghiệp là nụ cười thân thiện và trang phục gọn gàng, thể hiện tác phong nhanh nhẹn năng động.
    Không phải vô cớ các công ty đều có đồng phục dành riêng cho nhân viên lễ tân.
    Chính vì thế, dù lẫn trong rất nhiều người, vẫn có thể nhận ra đâu là nhân viên lễ tân bởi hình ảnh nổi bật với tác phong gọn gàng, năng động và không kém phần duyên dáng.
    Am hiểu tường tận về công việc
    Một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp phải là người hiểu rõ hơn ai hết hoạt động của công ty, vì khi cần thiết họ sẽ phải giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
    Họ chính là người quan sát nhiều nhất, lắng nghe nhiều nhất và thấu hiểu rõ nhất các sự việc diễn ra trong công ty.
    Nhưng một lễ tân chuyên nghiệp sẽ không góp mặt trong những câu chuyện phiếm, đàm tiếu, tiết lộ bí mật thông tin của nhân viên và của công ty…
    Họ luôn ý thức được rằng, một lễ tân buôn chuyện có thể gây nên những thiệt hại không thể lường trước cho công ty, cho đồng nghiệp và cả bản thân mình
    Thái độ làm việc
    Với những vị trí khác thì năng lực làm việc của nhân viên là quan trọng nhất, nhưng với vị trí lễ tân thì thái độ làm việc lại được đặt lên hàng đầu.
    Khách hàng sẽ nghĩ gì nếu lần đầu tiên đến làm việc với công ty lại gặp một người lễ tân **** dịch hoặc nhút nhát, rụt rè?

    [IMG]
    Một lễ tân chuyên nghiệp cần phản ứng nhanh nhạy và khả năng giải quyết các tình huống phát sinh thật tốt.
    Lễ tân cần bình tĩnh ngay cả khi khách hàng nổi nóng, bởi chỉ một câu nói nóng giận của lễ tân qua điện thoại cũng đủ để khách hàng có thể từ chối hợp tác.

Chia sẻ trang này