Một số nguyên tắc hữu dụng khi thiết kế bao bì cho sản phẩm rượu | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. phamhuy3004 Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    12 Tháng bảy 2017
    Số tin rao vặt:
    9
    Đã được thích:
    0
    Với sự gia tăng về số lượng các hãng rượu khác nhau trên thị trường giờ, làm thế nào để sản phẩm rượu của mình trổi nhất trên kệ bày bán để khách hàng chọn mình chứ không chọn các đối thủ khác, là một bài toán nan giải làm đau đầu các doanh nghiệp kinh dinh rượu.

    Lý do phổ quát để khách hàng chọn sản phẩm này chứ không chọn sản phẩm khác nằm ở bao bì. Sản phẩm nào có thiết kế bao bì đẹp hơn, bắt mắt hơn thường sẽ dành được nhiều ưu ái hơn từ phía người tiêu dùng.

    # NGUYÊN TẮC 1: mác CHÍNH LÀ ĐIỂM chủ chốt
    Tại sao nhãn hiệu lại quan yếu như vậy?
    Đối với những người không sành về rượu, việc tuyển lựa một hương vị rượu hợp trong những hoàn cảnh khác nhau thực thụ rất khó khăn. Lúc này, họ sẽ chọn lọc theo cảm tính hay đơn giản là “với bừa” một chai rượu nào đó trên kệ hàng và mang về nhà. Họ sẽ tụ họp vào nhận định về mác ở bên ngoài bao bì rượu, liên quan đến hương vị của rượu ở bên trong và từ đó ra quyết định chọn lựa.

    nhãn hiệu có khả năng truyền xúc cảm cho người mua và phản ánh chất lượng của sản phẩm. Một nhãn được thiết kế với những hình minh họa thú nhận, pha chút kỳ quặc có thể quyến rũ những người trẻ tuổi trong khi đó, nhãn hiệu có màu kem, được in dập nổi logo hình người bán rượu nho thì lại ấn tượng với những giáo đồ rượu nho. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thế hệ trẻ thường bị vấn bởi các logo rượu sáng màu, kiểu chữ sans serif trên các nhãn rượu truyền thống. Và đôi khi, thiết kế nhãn có thể làm chai rượu trở nên đắt tiền hơn nhiều so với giá thực tại của nó.

    Ngoài vai trò marketing như đối với những loại đồ uống khác như bia, nước ép trái cây..., nhãn hiệu rượu còn có nhiều vai trò đặc biệt quan trọng. Không như các loại đồ uống khác, rượu không những phong phú về chủng loại, chúng còn được phân biệt bởi rất nhiều tiêu chí như độ tuổi, xuất xứ...Những thông số này có thể khiến người tiêu dùng bị rối khi phải lựa chọn. Và nhãn hiệu có vai trò như một hướng dẫn để họ có thể tìm thấy hương vị, chất lượng và loại rượu mà họ thích.

    Chính vì vậy, khi thiết kế bao bì rượu, người thiết kế cần chú trọng và dành thời gian nhiều cho nhãn để mác cuộn được nhiều khách hàng nhất có thể.

    # NGUYÊN TẮC 2: khác biệt LÀ nguyên tố SỐNG CÒN
    ngày một có nhiều thương hiệu rượu trên thị trường và với những người dùng không sành về rượu thì việc lựa chọn một thương hiệu rượu nào đó hoàn toàn phụ thuộc vào cảm xúc. Đơn giản chỉ là khách hàng có ấn tượng và có cảm tình với bao bì rượu nào hơn thì sẽ chọn mua chai rượu đó. Chính nên chi, một bao bì rượu dị biệt và trổi trên quầy hàng sẽ được khách hàng chú ý hơn và lựa chọn.

    Vậy, làm sao để thiết kế bao bì rượu của bạn trở nên khác biệt?
    Màu sắc

    Khách hàng thườg có phản ứng ngay tức khắc với các kích thích thị giác và điều đó giải thích tại sao màu sắc mang lại sự thành công cho sản phẩm. Hãy nghiên cứu và chọn lựa loại màu sắc có thể truyền tải xúc cảm thương hiệu của bạn.

    Nếu bạn muốn hướng đến sự rét mướt, lạc quan thì hãy lựa chọn màu vàng. Nếu bạn muốn truyền cảm hứng về sự chuyên nghiệp, thực bụng, trầm tĩnh thì màu xanh dương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu tím gợi lên nét hoàng phái và sáng tạo....

    Đồ họa
    Bạn nên dùng đường nét rõ ràng, in đậm và dạng hình đơn giản để khách hàng có thể tưởng tượng được logo ngay từ khoảng cách xa. Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu và chọn lọc một số yếu tố đồ họa để hạp và cuộn khách hàng đích của mình.

    Kiểu xếp chữ

    Cũng giống như các nguyên tố ở trên, đặc điểm của khách hàng đích ảnh hưởng trực tiếp đến việc tuyển lựa font chữ, cách xếp chữ trên nhãn hiệu.

    Sự kết hợp văn bản và màu nền background

    Sự tương phản giữa văn bản và màu nền cũng góp phần tạo nên thành công của thiết kế nhãn. Khi thiết kế đạt được độ tương phản cần có, văn bản sẽ dễ đọc hơn, bắt mắt hơn và tạo nên nguyên tố thẩm mĩ cho tổng thể thiết kế.Thiết kế nhãn là một trong những khâu cực kỳ quan trọng trong thiết kế bao bì sản phẩm. Để có một nhãn hiệu thành công, chủ doanh nghiệp phải xác định được đặc điểm của khách hàng đích, đặc điểm của thương hiệu và kết hợp hài hòa 2 góc cạnh đó trong tổng thể thiết kế.
  2. 01665816517 Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    4 Tháng mười một 2017
    Số tin rao vặt:
    3
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu vị trí đắc địa ngay MT Tạ Quang Bửu (35m) ngay Trung Tâm Hành Chính Quận 8, cách Cầu Bình Tiên và Tuyến Metro số 5 chỉ 500m, dễ dàng lưu thông đến Q5, Q6, Q1... Qua tuyến đường Phạm Hùng, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Văn Linh và Quốc lộ 50.
    - Chính thức mở bán các tầng đẹp nhất Block KINH ĐÔ - KHẢI HOÀN Tầng 8-9-12-15 với giá ưu đãi và chính sách hấp dẫn từ Chủ Đầu Tư.

    - Đường Tạ Quang Bửu tương lai sẽ hình thành khu phức hợp nhà ở cao tầng, khu dân cư cao cấp với các dự án đang triển khai và hình thànH. trong đó dự án Tara Residence được quan tâm nhiều nhất vì Chủ Đầu Tư uy tín, Nhà thầu (Hòa Bình) thi công vượt tiến độ so với dự kiến và sẽ được giao nhà vào tháng 10/2018(hiện thi công Block thấp nhất tầng 10 và cao nhất đến tầng 17)

    - Tiện ích cao cấp: Tầng thương mại, Siêu thị, phòng Gym, spa, nhà trẻ, nhà hàng, hồ bơi, Khu vui chơi trẻ em...
    - Căn hộ 1PN diện tích đa dạng từ 48m2-61m2, Giá chỉ từ 1,1 tỷ/Căn.
    - Căn hộ 2PN + 2WC diện tích từ 68m2-84m2, Giá chỉ từ 1,4 tỷ/căn.
    - Căn Hộ 3PN + 2WC diện tích từ 90m2-94m2, Giá chỉ từ 2 tỷ/Căn

    + Ngân hàng SHB bảo lãnh đến từng căn hộ và hỗ trợ cho vay đến 85% tối đa đến 25 năm với lãi suất cực kỳ hấp dẫn.

    + Ưu đãi hấp dẫn trong ngày mở bán cho khách hàng đặt cọc: Cơn mưa vàng, trúng xe SH-Vision... ***Đặc biệt 4 Xe hơi Mazda 3***

    Thông tin chi tiết liên hệ PKD dự án TARA RESIDENCE: 0938.552.076 (Làm việc cả ngày Chủ Nhật). Cam kết có căn đẹp cho quý khách.

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

Chia sẻ trang này