Lịch tập thể hình hiệu quả dành cho nam | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. bacngoctuan Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    13 Tháng bảy 2015
    Số tin rao vặt:
    207
    Đã được thích:
    0
    Tập gym là một trong những hoạt động cấp thiết đặc biệt đối với nam giới. nhưng để việc tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất thì người tập cần biết cách lên lịch tập gym phù hợp Việc lên lịch tập gym còn phụ thuộc vào mục tiêu của mỗi người tập. Vậy làm thế nào để có thể lên được lịch tập luyện Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn 4 mẫu lịch tập gym cho nam hiệu quả nhé!
    Việc lên lịch tập gym cần dựa vào chuẩn nguyên tắc cho những nhóm cơ. Lịch tập GYM 1 tuần đã được xây dựng theo chuẩn nguyên tắc chia lịch cho những nhóm cơ. Tùy thuộc vào mục tiêu luyện tập của mình bạn muốn phát triển cơ bắp nào hơn, tập trung khắc phục cơ nào yếu hơn hay tập luyện duy trì cơ bắp... Bạn có thể tùy biến những mẫu lịch tập thể hình để thích hợp nhất
    Lịch 1: Mẫu lịch tập GYM áp dụng cho tuần 6 buổi:
    Buổi 1: Tập lưng xô
    Buổi 2: Tập cơ ngực full
    Buổi 3: Tập cơ chân, Bụng
    Buổi 4: Tập Tay
    Buổi 5: Chủ yếu tập vào Vai, Bắp chuối
    Buổi 6: Ngực, Bụng, Cẳng tay
    Buổi 7: nghỉ ngơi với cách xếp lịch như trên, buổi nghỉ này bạn có thể chủ động xếp vào hôm nào cũng được.
    Lịch 2: Lịch tập thể hình với 5 buổi/tuần
    Buổi 1: Tập nhóm cơ Vai, Bụng
    Buổi 2: Tập bài tập Lưng xô
    Buổi 3: Tập cơ ngực
    Buổi 4: Tập cơ chân, Bắp chuối
    Buổi 5: Tay, Cẳng tay
    Buổi 6, 7: nghỉ ngơi với cách xếp lịch này bạn cũng hoàn toàn có thể chủ động xếp 2 buổi nghỉ vào ngày nào cũng được.
    Lịch 3: Mẫu lịch tập GYM tuần 4 buổi:
    Buổi 1: Lưng xô, Tay trước
    Buổi 2: Ngực, Tay sau
    Buổi 3: Chân, Bắp chuối
    Buổi 4: Vai, Cẳng tay, Bụng
    Buổi 5, 6, 7: Nghỉ, xắp xếp thoải mái nghỉ ngày nào cũng được.
    Lịch 4: Mẫu Lịch tập GYM tuần 3 buổi
    Buổi 1: Vai, Chân, Bụng
    Buổi 2: Lưng xô, Tay trước
    Buổi 3: Ngực, Tay sau
    Đó là một số mẫu lịch tâp gym cho nam. Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn lựa được lịch tập thích hợp nhất nhé!
    Một vài dụng cụ cần thiết khi tập gym:

    - Tạ Tay: Phát triển cơ tay, bắp tay, vai
    - Xà đơn: hỗ trợ phát triển cơ tay, cơ ngực, đặc biệt là cơ vai
    - Ghế cong: thực hiện các bài tập phát triển cơ bụng, hỗ trợ phát triển cơ đùi
    - Giàn tạ đa năng: Thực hiện được hầu hết các bài tập phát triển các nhóm cơ trên cơ thể
    - Ngoài ra còn một số dụng cụ khác như tạ đeo, [COLOR=rgb(0, dây nhảy, con lăn, 0, 0)]kìm tập tay...[/COLOR]
Tags: Linh tinh

Chia sẻ trang này