[Hà Nội]Nhân viên Chăm sóc Khách hàng 4-5.5 triệu | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. Lan Lan Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    19 Tháng bảy 2016
    Số tin rao vặt:
    4
    Đã được thích:
    0
    1. Số lượng cần tuyển: 25 Nam / Nữ
    2. Mô Tả Công Việc:
    ü Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
    ü Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý.
    ü Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.

    4. Yêu Cầu Công Việc
    - Độ tuổi: Từ 22 – 35.
    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng)
    - Kinh nghiệm:
    ü Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
    ü Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
    - Kỹ năng cần thiết:
    ü Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
    ü Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
    ü Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
    ü Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
    ü Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
    5. Chế độ đãi ngộ
    ü Thu nhập = LCB + KPI + Phụ cấp = 4.000.000 – 5.500.000 VNĐ/01 tháng (26 ngày công).
    + LCB: 3.400.000 VNĐ/tháng (26 ngày công).
    + KPI: Max 400.000 VNĐ/01 tháng
    + Phụ cấp:
    · Ăn ca: 400.000 VNĐ/tháng
    + Tăng cường (nếu có): Tính theo cơ chế làm thêm giờ.
    ü Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 12 - 14 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ/ 12 - 14 ngày đào tạo (nhận vào lương 02 tháng đầu tiên, mỗi tháng 500.000 VNĐ).
    ü Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
    ü Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
    ü Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
    ü Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
    ü Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức tổng thu nhập > 6 triệu/01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
    6. Địa điểm và thời gian làm việc.
    ü Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    ü Thời gian: 03 ca luân phiên và linh động (không chuyên ca).
    + Ca 1: 6h30 – 14h30 + Ca 2: 14h30 – 22h30
    + Ca 3: 22h30 – 06h30 (1 ngày/1 tuần, và được bố trí nghỉ ngày hôm sau)
    ü Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày.

    7. Yêu cầu hồ sơ (Bắt buộc phải có tối thiểu những giấy tờ bôi vàng)
    1, Sơ yếu lý lịch: Bản gốc có xác nhận của địa phương, dấu giáp lai (còn hạn 06 tháng)

    5, Giấy khám sức khỏe: Bản gốc / Photo công chứng giấy khám của Bệnh viện hoặc TT y tế huyện.
    2, Sổ hộ khẩu:Photo công chứng
    6, Bằng cấp: Photo công chứng
    3, Giấy khai sinh: Bản sao / Photo công chứng
    7, Đơn xin việc:Viết tay
    4, CMND:Photo công chứng
    8, Ảnh 3x4:4 – 6 cái

    I. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
    - Hạn nộp hồ sơ: Tuyển dụng liên tục. Ưu tiên ứng viên ứng tuyển sớm
    - Phụ trách tuyển dụng: Ms Thu 01674 154 161
    - Email nhận hồ sơ: Ứng viên quan tâm xin gửi CV về hòm thư tuyendung11@hoasao.vn với tiêu đề thư: VIETTEL_CSKH_HỌ TÊN; Các ứng viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty

    - Đăng ký trực tiếp: Phòng Tuyển dụng – Tầng 3, Tòa Nhà Trung Yên 1 (Ngã tư Vũ Phạm Hàm – Trung Kính)

Chia sẻ trang này