Cac loai phu kien xe ban tai gia tot nhat | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. vanlanhna01 Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    20 Tháng ba 2017
    Số tin rao vặt:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giám đốc điều hành SsangYong phác thảo kế hoạch lợi nhuận với trọng tâm là SUVs mạnh mẽ, chuyên gia, cao cấp, PHỤ KiỆN XE BÁN TẢI và nhãn hiệu nổi tiếng của Anh

    "Chúng tôi rất mong muốn tạo ra một thương hiệu như Range Rover nhưng đầu tiên là tiền bạc, sau đó là sản phẩm, chúng tôi cần phải bán xe ô tô đầu tiên." Young H Song là giám đốc điều hành của doanh số bán hàng trong và ngoài nước tại nhà máy sản xuất ô tô Hàn Quốc SsangYong . Với người bán hàng thực tế của ông chủ trên ông nhìn xuống một con đường dẫn vào tương lai của công ty. Trong khoảng cách xa SsangYong là một thương hiệu được biết đến trên toàn cầu vì những chiếc 4x4 và crossover bền chắc, đáng tin cậy và đáng mong đợi. Mục tiêu đó có thể là một chặng đường dài nhưng Ssangyong đang trên đường đi với một kế hoạch hợp lý về cách đến đó.

    [IMG]


    Nó thường dễ dàng hơn để ước mơ lớn khi bạn nhỏ và trên quy mô của ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu, SsangYong được. Tuy nhiên, nhìn về phía trước với mục đích và sự lạc quan là một điều xa xỉ mà năm 2009 không thể chấp nhận được khi nó nộp đơn xin phá sản theo chương 11. Một cuộc tiếp quản bởi SAIC của Trung Quốc trong năm 2005 đã chứng kiến ​​sản phẩm SsangYong mới ra mắt khô cạn vì nguồn lực phát triển và công nghệ đã được chuyển hướng để hoàn thành chiếc xe của SAIC. Từ sàn nhà máy đến hội đồng quản trị, nhân viên của Tập đoàn Mahindra tiếp quản năm 2010 khi những điều đã thay đổi, tiền của người khổng lồ Ấn Độ thay thế lo lắng về công việc và trì trệ doanh số với sự lạc quan và cơ hội.

    Đó là tất cả trong quá khứ và trong hội đồng quản trị, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của SsangYong, ông Johng-Sik Choi đang tìm kiếm theo hướng giống như các đồng nghiệp của mình, trở lên và trở lên. "Ngay bây giờ trong thị trường nội địa của chúng tôi, nhãn hiệu được công nhận là một thương hiệu đặc biệt cho thị trường SUV bởi vì BỌC GHẾ DA THẬT KM SÀN DA SUV đầu tiên của Hàn Quốc được phát triển bởi Công ty ô tô SsangYong.

    "Nhưng tại thị trường toàn cầu hiện nay chúng ta có một tiếng nói rất yếu, hiện tại chúng tôi bán 150.000 đơn vị, trong đó 50.000 sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường xuất khẩu và 100.000 sản phẩm trong nước, do vậy nhận thức của thương hiệu SsangYong rất thấp. có thể được giải thích là một cơ hội rất tốt để xây dựng một thương hiệu rất tươi mới trên thị trường toàn cầu. "



    Và SsangYong đã có một khởi đầu vững chắc với điều đó. SsangYong Tivoli, được tung ra vào năm 2015, là chiếc xe hoàn toàn mới đầu tiên được phát triển dưới quyền sở hữu của Mahindra và cho thị trường toàn cầu. Chiếc Crossover nhỏ gọn đã bán được 66.000 chiếc trong năm đầu tiên và đạt mục tiêu đạt 88.000 chiếc trong năm 2016. Đây là chiếc Crossover bán chạy nhất ở Hàn Quốc và thậm chí cả những người mua ở Anh đã đặt một chiếc ngón tay vào trong nước, trong 12 tháng đầu tiên bán hàng.

    Tivoli đã cho thấy những gì có thể thực hiện được và mục tiêu trung hạn của SsangYong là đưa ra sản phẩm mới mỗi năm trong ba năm - nhằm đạt được năng lực sản xuất 250.000 chiếc vào năm 2019 và tạo ra lợi nhuận lần đầu tiên trong kỷ nguyên Mahindra là trên khóa học.

    Các nền tảng sẽ đóng vai trò là cơ sở cho những mô hình mới này cũng giống như ông Choi giải thích: "Vì vậy sẽ có một nền tảng nhỏ cho Tivoli và C300 và nền tảng khung trung bình cho các máy bay mới Y400 và Q200 và chúng tôi đang cân nhắc thêm một nền tảng cho một phân khúc SUV SUV với một thiết kế đơn khối. Đó là hướng phát triển sản phẩm khác của chúng tôi - một chiếc xe SUV loại D cạnh tranh với Hyundai Santa Fe . "

    SsangYong đã mang đến cho chúng tôi chiếc Tivoli XLV với dung tích hành lý bổ sung vào năm 2016 và kế hoạch táo bạo này sẽ được trưng bày các showroom mới của Rexton SUV (được biết đến dưới tên Y400) vào năm 2017 - sau khi ra mắt tại Paris Motor Show năm 2016 . Sau đó, vào năm 2018, đó là lần lượt của xe tải pick-up Q200 , dựa trên cùng khung thang khung cứng như Rexton. 2019 sẽ mang lại cho Korando mới (C300 trong SsangYong codename nói). Đây là một crossover lớn hơn trên một phiên bản mở rộng của nền tảng Tivoli.

    Ngoài ra, kế hoạch mô hình mới phát triển mờ nhạt hơn nhưng nền tảng monocoque mới của D-segment có thể sẽ tạo thành cơ sở không chỉ của chiếc D300, một chiếc SUV tinh vi hơn để ngồi cùng với Rexton , nhưng thay thế cho 7 chỗ ngồi cho SsangYong Turismo người vận chuyển quá. Turismo hiện tại được dựa trên nền tảng do Mercedes mua lại, nó cũng là cơ sở của SsangYong ở thị trường Hàn Quốc, điều hành thị trường này, Chủ tịch và cố gắng để phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn siết chặt, để chiếc xe có thể tiếp theo.

    Có gì khác trong đường ống không? BỌC GHẾ DA Ô TÔ TẠI HÀ NỘI Bạn đặt cược! "Trong tương lai, chúng tôi đang phát triển một số ý tưởng để mở rộng mô hình biến thể dựa trên nền tảng nhỏ của chúng tôi, không chỉ Tivoli và C300" ông Choi nói. Anh ấy giữ im lặng về những chi tiết cụ thể, nhưng nguồn tin cho chúng tôi biết rằng điều này có thể có nghĩa là một phiên bản sản xuất của chiếc xe concept XAV mang tính đột phá mà SsangYong đã tham dự Triển lãm ô tô Frankfurt năm 2015 . Phiên bản sản xuất sẽ là một sự lựa chọn thời trang hơn cho Tivoli với vẻ bề ngoài chắc chắn và cải tiến các thông tin off-road để đối mặt với Jeep Renegade và Fiat 500X . Tivoli đã cung cấp cho SsangYong một lượng lớn người mua nữ cũng như khách hàng ở độ tuổi 20 và 30, phiên bản thời trang này có thể mang lại nhiều hơn.

Chia sẻ trang này