Bé mấy tuổi nên học đàn | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. kunayks Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    28 Tháng mười 2013
    Số tin rao vặt:
    279
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Con bao nhiêu tuổi có thể học Piano? Đây là thắc mắc và cũng là nỗi băn khoăn của phổ biến phụ huynh lúc dự kiến cho bé em nhà mình học đàn. Dưới đây là một số các kinh nghiệm dành cho những bậc phụ huynh tham khảo như sau:
    [IMG]

    Bàn phím của Dan Piano mang cảm ứng nặng hơn phím organ rất nhiều. Nhưng phím Piano được cấu trúc theo kiểu đòn bẩy do đó độ nặng của phím giảm dần sau lúc nhấn phím khỏi trạng thái tĩnh. Piano mang 88 phím, bởi thế cho phép nó có thể biểu lộ hợp âm dạng hòa thanh lên đến 10 nốt trên 2 tay và giả dụ mô tả dạng hợp âm rải thì có thể biểu hiện cho tới hết phần nhiều 88 phím trên đàn. do đó nên Đàn Piano là dòng nhạc cụ giàu âm sắc nhất, sở hữu đa dạng bài nhạc soạn cho Dan Piano nhất so với những mẫu nhạc cụ khác. ko có gì phải lo âu lúc cho trẻ con học Đàn Piano ở lứa tuổi còn nhỏ ví như giáo viên căn cứ theo lứa tuổi để chọn ra những bài sở hữu tiết tấu phù hợp để con trẻ ko phải nhấn bàn phím quá đột ngột tạo lực dội lên tay. trẻ càng nhỏ tuổi thì càng không nên tập trên Piano điện tử vì phím Đàn Piano điện tử gợi lực bật ngược trở lại lúc phím đi xuống hết chiều sâu và khiến cho tay nhanh bị mỏi nhức. Trừ loại Đàn Piano điện tử đắt tiền dùng miếng dạ đạt tiêu chuẩn để đỡ phím. Nhưng dù gì chăng nữa thì nó vẫn nhẹ hơn nhiều so với việc trẻ phải sử dụng bút nhấn xuống vở khi viết bài. Mozart học đàn diễn ra từ mới có 3 tuổi. Nhưng có lẽ chúng ta chỉ cho bé học ở tuổi ấy lúc trẻ sở hữu những tố chất sau: đam mê, hội tụ cao và lâu, hát đúng nhạc điệu, thông minh hơn phần đông con nít khác.
    con 4 tuổi: yêu cầu sáng tạo, phản ứng tốt. Tỷ lệ 20 con thìcó 1 con học được ở lứa tuổi này. nếu bé đếm tốt trong khoảng một đến 20 và người chơi lần lượt giơ thật nhanh một ngón tay rồi hỏi bé với mấy ngón, sau đó là 3 ngón tay, 5 ngón, 2 ngón…mỗi lần giơ ngón chỉ khoảng 1-2 giây đủ để trẻ nhìn thấy rồi hỏi trẻ có mấy ngón và bé đáp lại nhanh và đúng lúc bạn giấu tay đi là chúng ta có thể yên tâm để con học từ lứa tuổi 4 tuổi vì con phản ứng rất tích cực và nhìn nhận rất nhanh.
    [IMG]

    ba mẹ} đừng lo {khi|lúc} {bé|con|trẻ} chưa biết chữ, {âm nhạc|nghệ thuật} {có|mang|sở hữu|với} {ngôn ngữ|tiếng nói} riêng mà {không|ko} cần {đến|tới} chữ viết. {1|một} {giáo viên|thầy giáo} dạy nhạc chân chính thì {không|ko} ngại nhận dạy {bé|con|trẻ} {khi|lúc} chưa biết chữ. Ở Việt nam cũng như trên thế giới có {đa số|đầy đủ|đông đảo|gần như|hầu hết|hồ hết|phần đông|phần lớn|phần nhiều|rất nhiều|số đông|tất cả|toàn bộ} {bé|con|trẻ} biết nhạc trước {khi|lúc} biết chữ. Nó cũng giống như việc {bé|con|trẻ} của {bạn|chúng ta} biết vẽ trước {khi|lúc} biết chữ vậy.
    {bé|con|trẻ} 5 tuổi : Tỷ lệ 10 {bé|con|trẻ} có {1|một} {bé|con|trẻ} học tốt ở tuổi này. Chỉ cần kiểm tra cháu đếm {trong khoảng|từ} {1|một} {đến|tới} 20 sau {ấy|đấy|đó} cũng {khiến|khiến cho|làm|làm cho} {các|những} bước như trên.
    {bé|con|trẻ} 6 tuổi: 70 {%|phần trăm} {bé|con|trẻ} đều học được ở tuổi này
    {bé|con|trẻ} 7 tuổi trở lên: 80% đều {có|mang|sở hữu|với} khả năng học tốt. {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {không|ko} bị {các|những} khuyết tật {khiến|khiến cho|làm|làm cho} {ảnh hưởng|tác động} {đến|tới} học nhạc. Rất có thể hơn 10 {%|phần trăm} {đến|tới} 20% dân số còn lại học nhạc sẽ rất khó khăn. {hy vọng|kỳ vọng} {bạn|chúng ta} và {bé|con|trẻ} của {bạn|chúng ta} nằm ngoài số 20 {%|phần trăm} kia.
    {khiến|khiến cho|làm|làm cho} thế nào để có thể {nhận ra|nhìn thấy|trông thấy} năng khiếu học đàn của {bé|con|trẻ}.
    {bé|con|trẻ} như thế nào thì {không|ko} nên cho học đàn? {bé|con|trẻ} tai thính chưa chắc đã là đôi tai {âm nhạc|nghệ thuật} {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {bé|con|trẻ} thính tai nhưng lại {không|ko} {nhận ra|nhìn thấy|trông thấy} sự {đa dạng|khác nhau|nhiều màu sắc|phong phú} về sắc màu {âm điệu|âm lượng|âm sắc|âm thanh|giai điệu}. Để kiểm tra {cảm giác|cảm nhận|cảm xúc|sức truyền cảm|sức truyền thụ|xúc cảm} sự {đa dạng|khác nhau|nhiều màu sắc|phong phú} {âm điệu|âm lượng|âm sắc|âm thanh|giai điệu} {bạn|chúng ta} hãy cùng {bé|con|trẻ} chơi {1|một} trò chơi {đơn giản|đơn thuần|thuần tuý} như sau:
    {bạn|chúng ta} {giải thích|giảng giải} cho {bé|con|trẻ} {cách|cách thức|phương pháp} chơi phát hiện sự {đa dạng|khác nhau|nhiều màu sắc|phong phú} của {âm điệu|âm lượng|âm sắc|âm thanh|giai điệu}, sau {ấy|đấy|đó} {bạn|chúng ta} hát LÀ sau {ấy|đấy|đó} {bạn|chúng ta} hát LÁ {có|mang|với} {âm điệu|âm lượng|âm sắc|âm thanh|giai điệu} cao lên hoặc thấp xuống {một chút|một tí} rồi hỏi {bé|con|trẻ} xem có thấy giống nhau {không|ko} . nhiều lần {như vậy|tương tự} mà {bé|con|trẻ} {không|ko} {nhận ra|nhìn thấy|trông thấy} được sự {đa dạng|khác nhau|nhiều màu sắc|phong phú} về cao độ trong {âm điệu|âm lượng|âm sắc|âm thanh|giai điệu} thì {nghĩa là|tức là|tức thị} {bé|con|trẻ} học nhạc sẽ rất khó. Điều này cũng giống như học vẽ mà {không|ko} phân biệt nổi màu sắc {đa dạng|khác nhau|nhiều màu sắc|phong phú} (mù màu) thì…đành chịu. {bạn|chúng ta} cũng có thể bấm {bàn phím|phím đàn} nào {ấy|đấy|đó} rồi bấm phím khác {bên cạnh|kế bên} phím vừa bấm mà {bé|con|trẻ} {không|ko} {nhận ra|nhìn thấy|trông thấy} sự {đa dạng|khác nhau|nhiều màu sắc|phong phú} thì…nên cho {bé|con|trẻ} học bộ môn {âm nhạc|nghệ thuật} khác.
    Nên học tại trung tâm như thế nào cho hợp lý
    {1|một} buổi dạy, {học sinh|học trò} có thể được học {1|một} bài mới, hoặc {1|một} {kỹ năng|kỹ thuật} mới… để {hoàn tất|hoàn thành} được {1|một} bài hay {1|một} {kỹ năng|kỹ thuật} {đơn giản|đơn thuần|thuần tuý} {đến|tới} nhuần nhuyễn thì người chịu khó học cũng phải {luyện tập|tập dượt|tập luyện|tập tành} ở nhà mất vài ngày {bởi thế|bởi vậy|cho nên|do đó|do vậy|thành ra|vì thế|vì vậy} thời gian học ở trung tâm {trong khoảng|từ} 45 phút {đến|tới} 60 phút là đủ. {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} {không|ko} cần học nhiều hơn vì tiếng thứ {2|hai} trở đi chỉ {đơn giản|đơn thuần|thuần tuý} là {luyện tập|tập dượt|tập luyện|tập tành}. {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} phải trả thêm học phí cho tiếng thứ {2|hai} là vô nghĩa – Trừ {khi|lúc} {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} học dồn {2|hai} buổi của cả {1|một} tuần học tại lớp hay trung tâm vào {khiến|khiến cho|làm|làm cho} {1|một} sau {ấy|đấy|đó} {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} dành {đa số|đầy đủ|đông đảo|gần như|hầu hết|hồ hết|phần đông|phần lớn|phần nhiều|rất nhiều|số đông|tất cả|toàn bộ} thời gian còn lại của tuần cho {luyện tập|tập dượt|tập luyện|tập tành} ở nhà thì cũng được.
    {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} {chẳng phải|không hề|không phải|ko phải} học thêm bộ môn khác hoặc {chẳng phải|không hề|không phải|ko phải} {khiến|khiến cho|làm|làm cho} việc cơ quan thì {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} {có|mang|sở hữu|với} thể học thời gian gấp đôi.
    thời gian {luyện tập|tập dượt|tập luyện|tập tành} ở nhà: tối thiểu {1|một} tiếng mỗi ngày. {rất khả quan|rất tích cực|rất tốt} {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} tập {2|hai} tiếng mỗi ngày. Rất {hoàn hảo|lý tưởng|tuyệt vời|xuất sắc}, {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} tập 3 tiếng trở lên mỗi ngày .
    {bởi thế|bởi vậy|cho nên|do đó|do vậy|thành ra|vì thế|vì vậy} {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} đang đi học tai trường {đa dạng|nhiều|phổ biến|phổ quát|phổ thông|rộng rãi}, đại học thì chỉ nên học mỗi tuần {2|hai} buổi, mỗi buổi 01 tiếng, đừng dại trả thêm tiền cho tiếng thứ {2|hai}.
    – {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} nhà {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} xa Lớp học {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} {có|mang|sở hữu|với} thể học liền {2|hai} tiếng /01 tuần sau {ấy|đấy|đó} {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} dành cả {thời gian|thời kì} {1|một} tuần {luyện tập|tập dượt|tập luyện|tập tành} ở nhà.
    – {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} chẳng bận gì, {chẳng hề|chẳng phải|không hề|không phải|ko phải} đi học văn hoá, {chẳng hề|chẳng phải|không hề|không phải|ko phải} đi {khiến|khiến cho|làm|làm cho} cơ quan thì tuần 4 buổi, mỗi buổi 01 {mang tai mang tiếng|mang tiếng|tiếng là|tiếng rằng} ổn. Nhưng đừng quên {chịu khó|chịu thương chịu khó} {luyện tập|tập dượt|tập luyện|tập tành} ở nhà. {giả dụ|nếu|nếu như|ví như} nhà {bạn|chúng ta|người chơi|người chơi đàn|người chơi piano|người đam mê nghệ thuật|người đam mê piano|người đánh đàn} xa lớp thì {có|mang|sở hữu|với} thể học dồn {2|hai} buổi, mỗi buổi {2|hai} tiếng.
    {chọn lọc|chọn lựa|lựa chọn|tuyển lựa} {Dan Piano|Đàn Piano|Dan piano dien|Đàn piano điện|Đàn piano điện giá rẻ|Đàn piano điện giá rẻ TPHCM|Piano|Piano dien|Piano điện|Piano điện giá rẻ|Piano điện giá rẻ TPHCM|Piano giá rẻ|Piano giá rẻ TPHCM}

Chia sẻ trang này