Bảo hành được bán bởi các đại lý uỷ quyền của Khang Thịnh | Diễn đàn rao vặt

  1. YÊU CẦU ĐĂNG BÀI ĐÚNG CHUYÊN MỤC KHÔNG VI PHẠM NỘI QUY TRÁNH BỊ BANNICK
  1. MOOC CIMC Thành viên mới

    Làm thành viên từ:
    30 Tháng năm 2017
    Số tin rao vặt:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điều kiện bảo hành:

    - Xe phải được bán, hoàn chỉnh và kiểm tra bởi các đại lý uỷ quyền của Khang Thịnh
    - Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty Khang Thịnh trong vòng 7 ngày sau khi giao xe.
    - Xe phải được vận hành và kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ đầy đủ do các Đại lý uỷ quyền Khang Thịnh thực hiện, theo đúng những chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng xe. Thời gian bảo hành Bảo hành 12.000 km hay 12 tháng kể từ ngày giao xe tuỳ theo trường hợp nào đến trước.
    Bảo dưỡng định kỳ miễn phí Tất cả các loại xe máy Suzuki mới mua từ các Đại lý uỷ quyền của Suzuki sẽ được hưởng 8 lần bảo dưỡng miễn phí tiền công trong thời gian 12 tháng. Trong sổ bảo hành này có 8 phiếu bảo dưỡng miễn phí tiền công trong thời gian 12 tháng. Trong sổ bảo hành này có 8 phiếu bảo dưỡng miễn phí để bạn sử dụng dịch vụ này. Lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu cần thay thế bổ sung như: dầu bôi trơn, lọc dầu, dầu thắng... $Link$
    [IMG]Điều lệ bảo hành Xe máy Suzuki
    Sửa chữa bảo dưỡng:

    a) Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành phải được thực hiện bởi Đại lý.
    b) Tất cả các chi tiết được thay thế trong thời gian bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Việt Nam Suzuki.
    c) Chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo đảm trong thời gian gốc của xe.

    Quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng :

    a) Kiểm tra chắc rằng cửa hàng mà bạn mua xe của Khang Thịnh
    b) Đọc kỹ điều kệ bảo hành.
    c) Khách hàng phải thực hiện bảo dưỡng đầy đủ và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dung.
    d) Trong thời gian Bảo hành khách hàng có quyền đem xe đến bất kỳ Đại lý uỷ quyền nào của Khang Thịnh để yêu cầu thực hiện công việc bảo hành và bảo dưỡng miễn phí.
    e) Xuất trình sổ bảo hành này mỗi khi bạn đưa xe đến đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.
    f) Kiểm tra chắc rằng Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn. Kế hoạch bảo dưỡng Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu. Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra xe môĩ ngày để đảm bảo rằng xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện những hư hỏng và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những hỏng hóc lớn. Xin đừng lơ là công việc bảo dưỡng vì nó chẳng những ảnh hưởng đến sự an toàn, tuổi thọ xe mà giúp bạn tận dụng những lợi ích mà hệ thống Dịch Vụ Hậu Mãi của Khang Thịnh có thể dành cho bạn. Những vấn đề không thuộc phạm vi bảo hành Điều lệ này không áp dụng cho các trường hợp được xem như là thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, những bất tiện, phiền phức, những liên quan đến việc sử dụng xe hoặc chi phí để đưa xe hư hỏng đến Đại lý.

Chia sẻ trang này